slogan
en vi

Frasers Property Singapore ra mắt dự án Riviere cao 36 tầng bên sông Singapore

Riviere, dự án được đầu tư và phát triển bởi Frasers Property Singapore, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2023 với 455 căn hộ trong 2 toà tháp cao 36 tầng bên sông Singapore.

Một cặp tòa tháp dân cư cao cấp 36 tầng sẽ được xây dựng liền kề với địa điểm của câu lạc bộ đêm Zouk. Riviere, dự án được đầu tư và phát triển bởi Frasers Property Singapore, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2023 với 455 căn hộ trong 2 toà tháp cao 36 tầng bên dòng sông Singapore.

Riviere project
Phối cảnh khu căn hộ cao cấp Riviere sắp ra mắt. 

CEO của Frasers Property Singapore, ông Christopher Tang phát biểu: “Mỗi thành phố lớn đều có một con sông mang tính biểu tượng và tại Singapore cũng thế. Với Riviere, chúng tôi kiến tạo một không gian có thể tận dụng tất cả ưu điểm của vị trí vừa hiếm có vừa quan trọng này.”

Kiến trúc sư chính của SCDA Architects, Chan Soo Khian, người thiết kế Riviere cho biết: "Ý tưởng thiết kế cho dự án xuất phát từ sự kết hợp giữa yếu tố yên bình của dòng sông, cảnh quan thiên nhiên xung quanh và cộng đồng nhộn nhịp xung quanh nó."

Với tất cả 455 căn hộ cao hơn 18m so với mặt đất, cư dân gần như tận hưởng tầm nhìn không giới hạn của sông Singapore, trong khi ngay tại tầng thượng là khu Sky Deck chiếm trọn toàn cảnh thành phố cùng với những spa và quầy ẩm thực phong phú.

Riviere nằm trong vùng lân cận của ba trạm tàu điện ngầm - trạm Great World City và Havelock trong tương lai, dự kiến khai trương vào năm 2021 và trạm Fort Canning.


 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá