slogan
en vi

Frasers Property - Một điểm sáng mới của thị trường căn hộ cao cấp

Frasers Property, thương hiệu hàng đầu thuộc tập đoàn Frasers Centrepoint Limited, một trong những công ty bất động sản đa quốc gia hàng đầu của Singapore, vừa ra mắt dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của mình, Q2 Thảo Điền tại thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh trong những tuần vừa qua. Sự kiện ra mắt được tổ chức tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers, 88 Đồng Khởi, Quận 1, với sự tham gia của hơn 400 người mua tiềm năng, đánh dấu thành công bước đầu của dự án Q2 Thảo Điền.
Được đặt tên theo vị trí đắc địa của dự án tại phường Thảo Điền, Quận 2, Q2 Thảo Điền của Frasers Property sẽ là một trong rất ít những dự án căn hộ cao tầng cuối cùng tại trung tâm phường Thảo Điền, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng sông Sài Gòn. Nằm tại vi trí chiến lược trong cự li khá gần với những mạng lưới giao thông khác cũng như tuyến Metro số 1, cho phép cư dân của Q2 Thảo Điền dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng trong thành phố đặc biệt khi tuyến Metro số 1 đi vào hoạt động.
 
DuanQ2THAODIENnhintuphiatrưoc jpg 1
 
Q2 Thảo Điền là khu dân cư phức hợp với 315 căn hộ chung cư cao cấp, 15 căn phố thương mại mặt tiền và khối căn hộ dành cho mục đích thương mại. Ngoài ra, dự án còn có 12 nhà phố và 6 biệt thự, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua và nhà đầu tư. 
 
“Chúng tôi vô cùng hào hứng khi giới thiệu dự án phức hợp Q2 Thảo Điền đến với thị trường Việt Nam,” ông Allan Tay, Đại Diện Việt Nam, Frasers Property chia sẻ. “Chúng tôi thấy rõ những tiềm năng nổi bật ở thị trường này, đặc biệt ở thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế - tài chính năng động đang trên đà phát triển mạnh. Là đơn vị sở hữu và quản lý tòa nhà Me Linh Point hơn 20 năm, chúng tôi tự hào bởi dự án thứ hai được ấp ủ rất lâu tại Việt Nam tọa lạc ở một trong những vị trí đắc địa bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.”
 
Hoboivaphonggym jpg 0
 
“Tập đoàn của chúng tôi đã phát triển và phân phối thành công hàng ngàn căn hộ cao cấp khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu. Chúng tôi có bề dày lịch sử 90 năm ở Úc, là công ty niêm yết uy tín trên thị trường chứng khoán ở Singapore. Tại Thái Lan, chúng tôi hiện đang phát triển dự án phức hợp lớn nhất đất nước này, cùng nhiều dự án quy mô khác ở Trung Quốc và Anh. Rất nhiều dự án căn hộ của chúng tôi nhận được các giải thưởng và sự công nhận ở phạm vi quốc tế. Chúng tôi mong muốn tận dụng kinh nghiệm được tích lũy và công nhận của mình để phát triển một dự án đẳng cấp tại một vị trí đáng mơ ước, hướng trực diện về sông Sài Gòn thơ mộng,” ông Tay cho biết thêm.  
 
Q2 Thảo Điền mang đậm phong cách sống trẻ trung, thời thượng đặc trưng của cộng đồng cư dân Thảo Điền, vì thế thu hút nhiều sự chú ý của người dân địa phương lẫn người nước ngoài. Các căn hộ sang trọng được thiết kế tinh tế với kiến trúc hiện đại, không gian chung rộng rãi, góp phần nâng tầm phong cách sống cho cư dân nơi đây.
 
Dự án chú trọng vào việc mang ánh sáng và khí trời tự nhiên vào không gian sống của mỗi căn hộ và hai khu sinh hoạt chung, với những khu vườn xanh mát; các căn hộ được thiết kế thông thoáng, mang đến sự tươi mới và hứng khởi cho gia chủ.
 
Phongkhachcanho4phongngu jpg 2
 
Q2 Thảo Điền có hai khu vực tiện ích chung, SIX@Q2 tọa lạc trên tầng 6, được thiết kế dựa trên ý tưởng “tầng mây”. Tại tầng này còn có phòng tập thể dục “nổi trên không”, sân tập yoga đón bình minh, hồ bơi vô cực và sảnh mây. Không những thế, ONE-TREE@Q2 tại tầng 12A và 12B được thiết kế theo cảm hứng từ ngôi nhà trên cây, như một phòng khách thứ hai, nơi cư dân có thể tận hưởng những khoảnh khắc thanh bình dành riêng cho việc đọc sách, thiền tịnh và thư giãn. Ngoài hai khu vực tiện ích độc đáo này, Q2 Thảo Điền còn sở hữu tầm nhìn toàn cảnh hướng sông và vị trí lý tưởng ngay tại Thảo Điền, Quận 2.
 
“Thảo Điền sở hữu một cộng đồng dân cư thịnh vượng ven sông sôi động, đó cũng chính là điều chúng tôi hướng tới cho dự án mới lần này,” Bà Jolene Lau, Trưởng bộ phận Sales và Marketing của Frasers Property cho biết. “Rất nhiều người bị quyến rũ bởi những quán cafe thời thượng, cửa hàng thời trang, nhà hàng đậm nét văn hóa, không khí trong lành và những con đường rợp bóng cây tại Thảo Điền.”
 
Q2THAODIENlamottrongnhungduandưocsandonnhieunhattaikhudongSaiGon jpg 3
 
“Với hệ thống trường quốc tế phong phú và những tiện ích sinh hoạt cần thiết cho gia đình, Thảo Điền đang trở thành khu dân cư đạt chuẩn quốc tế như Notting Hills và Greenwich Villages,” Bà cho biết thêm. “Chúng tôi tự hào mang đến với người mua và nhà đầu tư phong cách sống đặc trưng này thông qua dự án Q2 Thảo Điền.”
 
Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 8000 m2 gần xa lộ Hà Nội, Q2 Thảo Điền bao gồm căn hộ 1, 2, 3, 4 phòng ngủ và các căn penthouse thông tầng. Các căn nhà phố và biệt thự có diện tích khoảng 300-450 m2. Gia chủ sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn tầm nhìn hướng sông hướng ra khu vực Thảo Điền và bán đảo Thanh Đa, cũng như được hưởng sự thuận tiện về giao thông, đặc biệt là khi tuyến Metro số 1 được đưa vào vận hành.
 
Q2 Thảo Điền hiện đang được ra mắt giới thiệu, dự kiến bàn giao vào năm 2021.

Nguồn tin: BK - XN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá