slogan
en vi

Frasers Hospitality khai trương bất động sản thứ hai tại Hà Nội

Sau khi ra mắt thành công tòa nhà Fraser Suites Hà Nội với 186 căn hộ dịch vụ vào năm 2009, Frasers Hospitality thuộc tập đoàn Frasers Property Group sẽ khai trương thêm một bất động sản nữa vào năm 2020, nâng tổng số căn hộ hiện có của thương hiệu này tại Hà Nội lên 670 đơn vị.
Fraser Residence Hanoi gồm 216 phòng dự kiến khai trương vào năm 2020. Đây sẽ là bất động sản thứ hai của Frasers Hospitality tại Hà Nội.

Sau khi ra mắt thành công tòa nhà Fraser Suites Hà Nội với 186 căn hộ dịch vụ vào năm 2009, Frasers Hospitality thuộc tập đoàn Frasers Property Group sẽ khai trương thêm một bất động sản nữa vào năm 2020, nâng tổng số căn hộ hiện có của thương hiệu này tại Hà Nội lên 670 đơn vị.

Nằm đối diện với Công viên Hòa Bình và gần các khu dân cư cao cấp như Ciputra Hanoi International City và Khu Ngoại Giao Đoàn mới mở, Fraser Residence Hanoi gồm 216 phòng dự kiến khai trương vào năm 2020.

Residence Hanoi
Hình phối cảnh dự án Fraser Residence Hanoi
Frasers Hospitality cũng sẽ phát triển thêm 96 căn hộ tại dự án Fraser Suites Hanoi tọa lạc tại trung tâm quận Hồ Tây. Dự kiến hoàn thành vào năm 2020, khu vực được mở rộng này sẽ cung cấp các căn hộ dịch vụ từ phòng studio cho tới căn hộ penhouse, cùng các tiện ích đa dạng như phòng tập thể dục, phòng họp và bể bơi.
Hình phối cảnh Fraser Residence Hanoi - Phòng ăn
Hình phối cảnh Fraser Residence Hanoi - Phòng tắm
Việt Nam đang trở thành điểm đến ưa thích của các nhà đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực bất động sản. Với lượng khách quốc tế tăng trung bình hơn 20% mỗi năm, trong vài năm trở lại đây, Việt Nam chứng kiến sự chuyển đổi kinh tế nhanh chóng với dòng vốn khổng lồ từ các công ty, tập đoàn và quỹ nước ngoài. Từ đó, thúc đẩy nhu cầu về căn hộ dịch vụ và bất động sản cao cấp, đặc biệt là ở các thành phố trọng điểm.

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá