slogan
en vi

Chủ đầu tư Q2 Thao Dien tạo sự khác biệt cho các sản phẩm cuối

Shop thương mại và căn hộ cao cấp là dòng sản phẩm nổi bật trong đợt bán hàng cuối cùng tại dự án Q2 Thao Dien.
Chủ đầu tư Q2 Thao Dien tạo sự khác biệt cho các sản phẩm cuối

Dự án bất động sản cao cấp Q2 Thao Dien là sản phẩm đầu tay của chủ đầu tư Frasers Property. Cuối tháng 6 vừa qua chủ đầu tư giới thiệu đợt bán hàng cuối cùng với 13 căn shop thương mại và các căn hộ còn lại của dự án.

Chủ đầu tư kỳ vọng với thiết kế mới mẻ, độc đáo cho căn hộ cùng chính sách cam kết cho thuê đối với shop thương mại tạo nên sức hút cho các sản phẩm lần này. Ngoài ra, vị trí đắc địa, tiện ích phong phú và trang thiết bị bàn giao cao cấp cũng là điểm ấn tượng của dự án.

Căn hộ có ban công dài 8,8m tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn. 

Để phù hợp với nhiều khách hàng chủ đầu tư đã thiết kế loại căn hộ từ 1-4 phòng ngủ và căn hộ thông tầng sang trọng ngay tầng cao nhất của dự án.

Theo đó, các căn hộ 1,2 và 3 phòng ngủ mang phong cách tao nhã, mang đến không gian sống ấm cúng và tiện nghi. Các căn 4 phòng ngủ thì có thiết kế sang trọng, với tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng sông. Đặc biệt là ban công thông thoáng dài 8,8m mang đến tầm nhìn không giới hạn ra sông Sài Gòn và toàn cảnh thành phố. 

Chủ đầu cho biết, căn hộ thông tầng với thiết kế sang trọng tái hiện ngôi nhà mơ ước qua những không gian sáng tạo tại tầng cao nhất của dự án.
 

Phối cảnh căn hộ thông tầng
Chủ đầu tư giới thiệu, dự án có thiết kế linh hoạt, bố trí theo những quy luật kiến trúc hợp lý, thậm chí có loại được gộp từ hai căn hộ liền kề, thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu tận hưởng không gian rộng lớn, hoặc có thể tách ra cho thuê hay đảm bảo không gian riêng tư của các thành viên trong gia đình. Đối với loại căn hộ này chủ đầu tư đã tách biệt thành 2 sổ hồng chính chủ nhằm giúp khách hàng an tâm an cư.

Kênh đầu tư tiềm năng
Cơ hội kinh doanh từ 13 căn shop thương mại tại tầng trệt khối tháp căn hộ

13 căn shop thương mại nằm ngay tầng trệt khối tháp căn hộ đem đến nhiều cơ hội kinh doanh rộng mở, với hàng nghìn cư dân xung quanh. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, cách ga tàu điện ngầm sắp hoàn thành chỉ với 300m đi bộ, giúp việc kết nối mọi nơi tới Q2 Thao Dien trở nên nhanh chóng và thuận tiện.

Các shop thương mại nằm giáp 3 mặt tiền đường là đường số 9, đường số 10 và Võ Trường Toản, sở hữu lề đi bộ rộng đến 8,5m tạo ra một không gian kinh doanh hè phố tấp nập. Thiết kế hiện đại, nổi bật ở tầng trệt cao 6.5m mang đến sự khoáng đạt và tối ưu không gian kinh doanh.

Chủ đầu tư cam kết thuê lại toàn bộ khu shop thương mại từ người mua trong vòng 6 năm với mức 6% mỗi năm. Chủ ý này, theo chủ đầu tư, xuất phát từ kỳ vọng dự án sẽ phát triển thành một trung tâm thu nhỏ của quận 2 trong tương lai với phân khúc riêng biệt và đồng bộ, mang màu sắc của Frasers Property - vốn đã thành công ở Singapore, Australia, Anh, Thái Lan…

Frasers Property – tập đoàn phát triển đa quốc gia có trụ sở tại Singapore được niêm yết trên sàn giao dịch Chứng khoán Singapore (SGX-ST) có tổng giá trị tài sản khoảng 33,2 tỷ đô la Singapore vào ngày 31/3/2019.  Tập đoàn sở hữu, phát triển và quản lý danh mục tài sản tích hợp, đa dạng với nhiều dự án bao gồm bất động sản nhà ở, bán lẻ, thương mại, khu công nghiệp và bất động sản hậu cần ở 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như Đông Nam Á,  Australia, Châu Âu, và Trung Quốc, vận hành các căn hộ và khách sạn dịch vụ tại hơn 80 thành phố lớn trên khắp Châu Á, Australia, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi.
--------------
Thông tin chi tiết liên hệ
Hotline: 08 889 888 00
Website: www.q2thaodien.com.vn
Email: sales.q2thaodien@frasersproperty.com.vn
Văn phòng: Nhà mẫu Q2 Thao Dien, MM Mega Market An Phú, đường Song Hành, quận 2.

 

Nguồn tin: VnExpress

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá