slogan
en vi

Căn hộ cao cấp Q2 THAO DIEN – chiến lược đầu tư bền vững cho tương lai

Hiện nay, xu hướng chọn mua nhà ở, căn hộ thường tập trung vào những “tổ ấm” đích thực, phản ánh dấu ấn cá nhân và được quản lý, vận hành bởi những nhà đầu tư uy tín. Hiểu rõ điều này, nhà đầu tư bất động sản danh tiếng đến từ đảo quốc Singapore - Frasers Property, đã mang lại một dự án đẳng cấp bậc nhất tại Quận 2, khu vực được mệnh danh là “điểm nóng” của thị trường bất động sản thành phố.

Giá trị tăng cao khi đầu tư vào “đất vàng” khu Đông thành phố

Là một trong những dự án nổi bật tại khu Đông thành phố, Q2 THAO DIEN - “đứa con đầu lòng” trong phân khúc căn hộ cao cấp của Frasers Property tại Việt Nam thu hút rất nhiều sự chú ý ngay từ ngày đầu tiên với lợi thế địa điểm tại khu Đông Sài Gòn.

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh, khu Đông đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, báo hiệu cho một chu kỳ tăng trưởng dài và thịnh vượng. Savills cũng dự báo rằng trong các năm tới, những quận phía Đông thành phố sẽ dẫn đầu thị trường và chiếm hơn 50% thị phần, làm tăng giá trị của các dự án nhà ở, căn hộ trong khu vực này. 
 

q2 thao dien 1527527358

Nội thất căn hộ nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng.

Q2 THAO DIEN sở hữu vị trí đắc địa, cách Xa Lộ Hà Nội chỉ 300m và gần ngay Đại lộ Mai Chí Thọ, cách trạm tàu điện Metro chỉ 5 phút đi bộ, nằm gần tuyến buýt sông Saigon Waterbus và chỉ cần khoảng 10 phút để đến các quận trung tâm và khu công nghệ cao. Thảo Điền cũng là nơi tập trung của nhiều tiện ích khu vực vượt trội, gồm các quán cafe vintage sang trọng, các nhà hàng, cửa hàng thời trang, cảnh quan ven sông với hàng cây xanh mát trải dài và nhiều trung tâm thương mại, chăm sóc sức khỏe, trường học quốc tế. Đây chính là địa điểm có tiềm năng sinh lời cao, góp phần giúp giá trị căn hộ tăng theo không ngừng.

Theo dự đoán, chỉ trong thời gian ngắn tới đây, tỷ suất lợi nhuận cho thuê của dự án sẽ tăng cao, căn hộ 2 phòng ngủ đạt mức tỷ suất từ 8% năm. Đặc biệt, những vị trí đẹp ở Thảo Điền đã ‘có chủ’, nguồn cung căn hộ cao cấp trong tương lai sẽ không còn nhiều, vì thế càng tạo nhiều sức hấp dẫn cho Q2 THAO DIEN khi nhà đầu tư xem đây là cơ hội cuối cùng để sở hữu không gian sống tại Thảo Điền.

Căn hộ cao cấp chuẩn 5 sao xứng đáng đầu tư vững bền

Không chỉ sở hữu ưu điểm về địa thế, Q2 THAO DIEN còn là không gian tích hợp lý tưởng của cả ba yếu tố cốt lõi: sinh sống, làm việc và vui chơi. Với số lượng giới hạn, 315 căn hộ tại Q2 THAO DIEN được thi công dưới sự quản lý nghiêm ngặt, chặt chẽ từ chủ đầu tư Frasers Property, chỉ dành cho những chủ nhân tinh tế, mong muốn được đầu tư cho tổ ấm đẳng cấp đích thực. Mỗi căn hộ đều được trang bị những tiện nghi cao cấp chuẩn 5 sao, với không gian rộng rãi, thoáng đãng, chú trọng tính hoàn mỹ, tinh tế trong từng chi tiết, đảm bảo cả yếu tố kiến trúc và kỹ thuật.

q2 thao dien1 1527527369

 

Q2 THAO DIEN sở hữu tầm nhìn ra cảnh quan xanh mát của toàn khu vực quận 2, trung tâm thành phố

Q2 THAO DIEN sở hữu các loại căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ. căn hộ 3 phòng ngủ tại Q2 THAO DIEN có kích thước lý tưởng: 100–112m2, sở hữu view sông Sài Gòn thoáng đãng, không những thích hợp để ở mà còn thích hợp để đầu tư. Bên cạnh thiết bị nội thất nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới, sự hòa hợp giữa không gian sống hiện đại và thiên nhiên xanh mát, khí trời trong lành luôn được đề cao.

Sảnh thang máy và hành lang riêng chỉ dành cho 24 chủ nhân của những căn hộ 3 phòng ngủ cao cấp và 4 phòng ngủ, hệ thống điều hòa, khóa cửa thông minh, hệ thống video call, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại...  đảm bảo sự an toàn, tính riêng tư, an ninh cho cuộc sống của các cư dân.

Đầu tư toàn diện với những giá trị tinh thần tại Q2 THAO DIEN

Cộng đồng cư dân tại Q2 THAO DIEN đến từ nhiều quốc gia và có phong cách sống rất riêng. Họ thuộc tầng lớp thượng lưu có thu nhập cao, kiến thức sâu rộng, am hiểu nhiều lĩnh vực và cũng mong muốn sở hữu cho bản thân và gia đình những phút giây thư giãn, nhẹ nhàng để đầu tư chăm lo về mặt tinh thần trong một cộng đồng sống văn minh, đẳng cấp.

Hai khu thư giãn và sinh hoạt chung của Q2 – SIX@Q2 tại tầng 6 và ONE-TREE@Q2 tại tầng 13 với đầy đủ hồ bơi vô cực, phòng gym nổi đầu tiên trong dự án dân cư tại thành phố, khu mát xa thủy liệu pháp, sân Yoga, thư viện mini, khu chơi cờ, quầy bar, góc giải trí, vườn treo thơ mộng... mang đến nhiều niềm vui, tiếng cười sau những giờ làm việc căng thẳng. Mọi thành viên trong gia đình đều sẽ có cơ hội tận hưởng những phút giây nhẹ nhàng, thoải mái với sở thích riêng. Bậc phụ huynh cũng có thể yên tâm ngắm nhìn các bé con vui đùa tại khu Wallholla – loại hình trò chơi vượt chướng ngại vật dành cho trẻ em lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
 

18 5 201850 691341747 w500 8395 1526636430

Không gian sang trọng của bể bơi vô cực và phòng gym trên không.

Với căn hộ Q2 THAO DIEN, đầu tư đã được nâng lên một định nghĩa mới, không đơn thuần dừng lại ở giá trị lợi nhuận gia tăng nhờ vào trí đắc địa ở khu Đông Sài Gòn hay thiết kế, nội thất đẳng cấp mà còn toàn diện ở cả khía cạnh tinh thần khi mỗi ngày trôi qua ở đây đều ngập tràn niềm vui, sự yên bình và nguồn năng lượng hạnh phúc, tích cực.

Thông tin liên hệ:

Tòa nhà Mê Linh Point, số 2 Ngô Đức Kế, quận 1, TPHCM

Website: http://www.q2thaodien.com.vn Điện thoại: +84 888 988 800 

Theo TTDN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá